Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sim 0983629786-1,300,000

Sim số 0983629786Sim số đẹp Lộc Phát có đầu số 0983 là Sim Lộc Phát được bán ra xã hội bởi nhà mạng Viettel là một ở trong các mạng hàng đầu Toàn Quốc.

Ý nghĩa trong đầu số 0983 của 0983629786 là gì:

>> Danh sách sim đầu số 0983 cực VIP
Nếu mà khách hàng đã từng tìm hiểu về sim Viettel, chắc chắn khách hàng không thể cho qua đầu sim số 0983. Một đầu số cổ đẹp và đã có từ cách đây hơn chục năm. Một đầu sim số đẹp 0983 hồi đó nếu muốn vận dụng cần tốn rất nhiều tiền, thể hiện đẳng cấp riêng của người vận dụng nó.
Đây là đầu sim số mang nhiều ẩn ý phong thủy. Ẩn ý phong thủy đến từ sự liên kết của ẩn ý của từng con số đơn lẻ.
Trong sim đầu số cổ 0983, con số 8 là con số của sự thành công mĩ mãn và đi lên. Chữ số 3 là con số tam, chữ số tài. Cặp chữ số 83 giúp khách hàng ao ước sâu sắc về tài lộc, về sự phát đạt, đi lên chắc chắn trong tương lai.
Con số 0 mang ẩn ý của sự bắt đầu. Khi bắt đầu, khách hàng chẳng có gì cả. Đó là điều ai cũng hiểu và đồng ý. Tuy thế hãy nhìn sang phải, bên cạnh là con số 9 đứng sừng sững. Con số 9 tượng trưng cho đích đến cuối cùng, cho kết quả hoàn mỹ. Đặt chữ số 9 cạnh chữ số 0, na ná đặt trước mặt khách hàng một lời khích lệ không ngừng, rằng mọi cố gắng của khách hàng sẽ được bù đắp xứng đáng. Sim đầu số 0983 là một đầu sim số mang nhiều ẩn ý tuyệt vời. Sở hữu cho bản thân sim đầu số 0983 liên kết những đuôi số sim hợp tuổi sẽ giúp cho khách hàng có được nhiều may mắn và thành công trong công việc. Sim đầu số 0983 nhấn mạnh chắc chắn đẳng cấp và tăng giá trị cũng đồng nghĩa nhấn mạnh chắc chắn ấn tượng bản thân khách hàng.

0983629786 là Sim số đẹp có tâm ý phong thủy nổi trội cho người sở hữu Sim số đẹp này chữ số này. Sim số đẹp 0983629786đuôi số 9786Sim Lộc Phát được rất nhiều người săn đón bởi những tâm ý mà những dãy số này mang tới cho người dùng nó. Với cấu trúc được làm nên bởi những chữ số đẹp, Sim số đuôi 9786 mang tới tâm ý cho người dùng Sim sự phát tài phát lộc ở trong công việc công danh, tiền tài cũng ngày càng đi lên, tài lộc luôn đến với người dùng và luôn có đời sống no đủ hạnh phúc tột độ bên gia đình.

Với 0983629786,của đuôi số 9786 mang nghĩa như thế nào:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo những thay đổi tích cực về mọi mặt. Người ta để ý tới khoa học phong thủy từ những điều vĩ đại giống như phát triển, lập gia đình… cho tới những điều nhỏ nhất là phương tiện liên hệ. Số điện thoại các năm vừa qua không đơn giản chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu chọn số điện thoại với những tiêu chí cao hơn nhằm mang tới suôn sẻ cho họ. Sim số đẹp mang tới tài vận và suôn sẻ cho người sử dụng. Và 1 trong số sim số đó không thể không kể đến sim lộc phát 9786. Sim đuôi lộc phát 9786 là sim phong thủy đặc biệt và ẩn ý mang tới các tài lộc cho người sử dụng.
Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi số đều có những ẩn ý riêng và mang tới những điểm khác lạ, khác biệt. Hãy cùng namlimxanhtayninh.com phát hiện ẩn ý phong thủy của sim đuôi lộc phát này.
- Con số 9 là con số lớn nhất trong dãy con số tượng trưng cho sự bền vững, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Con số 8con số 6 là hai số có ẩn ý đặc biệt mà ai cũng đã từng ít các được nghe về nó. Lục giác và bát giác là những hình khối vững chắc, hẳn mọi người cẩn thận sẽ cảm thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, vì vậy mà gió giông cũng cực kỳ khó rất có thể phá hỏng một tổ ấm áp bé nhỏ của loài ong. Con số 8con số 6 đứng cạnh nhau còn xây dựng nên ẩn ý là Phát Lộc - điều mà ai cũng mong là ẩn ý cấu thành chính vì vậy dòng sim lộc phát phong thủy đặc điểm.
- Số 7 đại diện cho 7 yếu tố khởi nguyên của vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Mặt khác, Số 7 còn là đại diện của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu lộ ý nghĩa mang tới cuộc sống cho vạn vật, mang tới ánh sáng, tương lai cũng như sự giàu có.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi số đã có một ẩn ý đặc biệt, chính vì vậy khi bốn số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim đuôi phát lộc 9786 = "trường cửu phát lộc" - có ẩn ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim đẹp này giúp họ đẩy mạnh, phát lộc bền vững, lâu dài, và hiển nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Số 0983629786 là số điện thoại có đầy tâm ý tuyệt vời đang được bán ở tại Kho sim đẹp giá rẻ với giá trên xã hội là 1,300,000 đồng. Sở hữu một số điện thoại đẹp ở tại một địa chỉ tin cậy và đáng tin cậy nhất các năm vừa qua thì còn đợi gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc Sim số đẹp ở tại thế giới Sim số Kho sim đẹp giá rẻ.
Thế giới Sim số Kho sim đẹp giá rẻ chúc bạn sẽ chọn được cho mình một số điện thoại đẹp, phù hợp và đáp những được những nhu cầu cần dùng cho người dùng Sim.