Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim đuôi năm sinh - quà tặng yêu thương cho ngày sinh nhật người yêu

Các bạn chưa nghĩ ra mua quà gì cho bạn gái khi mà sinh nhật cô ấy sắp đến gần? Món quà nào sẽ thực sự đặc biệt, đáng nhớ và không quá đắt tiền? Quà gì thật đặc biệt sao cho thật hữu ích, gắn bó với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây chắc chắn là điều đau đầu của bạn nam trước việc lựa quà gì tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật. Các bạn đã nghĩ đến việc tìm mua sim đẹp tặng cô ấy sao cho vừa đặc biệt vừa hợp túi tiền? sim đuôi năm sinh - món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim số đẹp năm sinh Mobi giá rẻ ở tại Hà Nội

Sim năm sinh thuộc loại sim đẹp có 4 chữ số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số tại các con số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng. Sim năm sinh là dạng sim đẹp giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thế, sim đuôi năm sinh còn thuộc 1 dạng sim phong thủy giúp cải biến số mạng của những ai có được nó trong tay theo cách tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi mua sim đẹp có mang các con số trùng với sinh nhật mình – một trong các sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn bó và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim đuôi năm sinh được ưa chuộng hơn so với sim số thần tài, sim lộc phát đuôi, sim tứ quý,… tại vì sim đuôi năm sinh giúp cá biệt hóa người dùng, hình thành nên sự khác biệt. Sim năm sinh Mobi mang sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai bạn nhắn tin, chuyện trò, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về các kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi sử dụng điện thoại.
Khi khách hàng lựa tìm mua sim đuôi năm sinh cho bạn gái, ngoài các con số tại các con số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc để ý đến ẩn ý của các con số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim số Mobi của khách hàng biếu người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và trị giá hơn rất nhiều khi mang các con số hợp mạng người ứng dụng. Sở hữu cho bản thân sim đuôi năm sinh hợp mạng có sự cân bằng âm dương, những con số trong sim đẹp tương sinh với ngũ hành của người ứng dụng sẽ mang đến các may mắn, cơ hội và phú quý tài lộc. Các bạn cũng nên tìm mua sim đuôi năm sinh của cô ấy cùng mạng với sim bạn đang sử dụng. Hơn nữa, sim đẹp của Các bạn cũng trị giá hơn giả dụ đó là sim đuôi năm sinh Mobifone. Việc chọn lựa mạng nào chủ yếu tùy vào nhu cầu và yêu thích của hai khách hàng.

Bên cạnh việc lựa sim đuôi năm sinh để biếu người yêu, khách hàng cũng hoàn toàn có thể chọn lựa sim đôi để biếu người ấy cũng vô cùng ẩn ý. Tình cảm của hai khách hàng sẽ ngày càng gắn bó hơn với cặp sim tình nhân. Chúc khách hàng lựa sim đẹp thành công, mang lại nhiều may mắn và các điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín, top đầu trên cả nước quý khách có thể yên tâm, thoải mái chọn lựa cho mình các chiếc sim đẹp hợp nhất.
Chúng tôi cam kết 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Hotline: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc khách hàng lựa sim đẹp hợp nhất và nhận được nhiều thành đạt trong cuộc sống.