Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Làm sao để thiết kế website doanh nghiệp thành công

Hiện nay, thiết kế website cho các doanh nghiệp lại cực kỳ dễ dàng, nhưng nếu website không có mục tiêu rõ ràng thì cả website trở lên lan man, sa lầy và cuối cũng là thành một đống hỗn độn, website bán hàng không ra bán hàng, tin tức không ra tin tức, giới thiệu doanh nghiệp.

Việc thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp lại là vấn đề nhức óc đối với các chủ doanh nghiệp.   Vì website chính là chiến lược hàng đầu để tiếp cận khách hàng bán sản phẩm trực tuyến và hiệu quả nhất. Ngoài việc thiết kế web với màu sắc, logo, font chữ để thể hiện đẳng cấp, cá tính của chủ website, các website cũng cần khó yếu tố phong thủy trong màu sắc và giao diện để đạt hiệu quả kinh doanh cao.

[IMG] 

Sau đây là những yếu tố để thiết kế website doanh nghiệp thành công nhất :

  • Nghĩ đúng về thiết kế website
Thiết kế web là hoạt động bắt đầu từ khâu thu thập ý tưởng, yêu cầu của khách hàng tới việc dựng đề án, bản thảo, tiến hành thiết kế giao diện website, tổ chức thực hiện, xây dựng cơ sở dữ liệu, lập trình các tính năng cho trang web và cuối cùng, đưa trang web vào chạy thử nghiệm, chỉnh sửa và đưa lên hoạt động chính thức.

  • Định hướng vấn đề mục đích thiết kế website
Mục đích thiết kế website doanh nghiệp của bạn hướng tới điều gì? Nếu website không có mục tiêu rõ ràng thì cả website sẽ trở nên lan man, sa lầy và cuối cùng là thành một đống hỗn độn, website bán hàng không ra bán hàng, tin tức không ra tin tức, giới thiệu doanh nghiệp lại hao hao như một trang web tin tức. Định hướng rõ ràng trước khi tìm đến một công ty thiết kế web là chìa khóa thành công trong việc phát triển website cũng như mở rộng thương hiệu.

  • Xem công ty thiết kế và đánh giá dịch vụ của họ.
Một trang web được coi là đẹp mắt, tiện lợi trong sử dụng và có trình độ chuyên nghiệp cao không nhất thiết phải cầu kỳ trong giao diện. Bạn nên tìm hiểu cảm nhận của các chuyên gia thiết kế để xme những ý tưởng của họ có phù hợp với mình không.

Bạn cũng nên chú ý hơn đến các nhà thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

  • Mục tiêu kế hoạch thiết kế website
Hiện nay, đối với việc công ty thiết kế lớn, họ sẽ lấy bạn với giá rất cao, thời gian làm có nhanh hơn nhưng lại mang tính chất đại trà, giống như hàng may sẵn, dịch vụ khách hàng tốt hơn. Và đương nhiên bạn sẽ được chào giá rất hấp dẫn nhưng khi đặt hàng thì giá lại đội lên ngất ngưỡng. Còn nếu bạn muốn làm 1 website với nhiều ứng dụng tích hợp cho việc kinh doanh thì giá tất nhiên không dưới con số nghìn đô.

Vậy nên bạn hãy chú tâm xem xét thực lực của nhà thiết kế, web thi công nhanh, giá rẻ, giao diện đẹp dễ nhìn, tính năng quản lý tiện dụng, web tải nhanh trên các trình duyệt đó là tiêu chí của 1 website thành công để thu hút khách hàng. Cộng thêm hậu mãi hấp dẫn sau khi nhập web thì không nên bỏ qua tí nào.

  • Kiểm tra và tham khảo ý kiến
Điều bạn quan tâm sau khi thiết kế website làm thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng tập trung vào sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn. Hãy gặp gỡ nhà thiết kế và chia sẻ ý tưởng, vấn đề kinh doanh của công ty bạn để nhà thiết kế lắng nghe bởi nó là thông tin cần thiết để họ có thể hiểu đúng, hiểu đủ và thực hiện website của bạn.

Việc tìm hiểu về hiệu quả kinh doanh của nhà thiết kế web luôn hữu ích, vì nó cho bạn biết nhà thiết kế đó đang hoạt động ra sao. Có thể công ty thiết kế web đó nổi tiếng khắp thế giới nhờ khả năng sáng tạo không ngừng, nhưng nếu họ không hoàn thành trang web của bạn đúng hạn với chất lượng đúng như đòi hỏi của bạn.