Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

xu thế xây nhà theo phong cách Nhật Bản

Thiết kế biệt thự  mang đẳng cấp tân tiến đoàn kết với nhiều nét văn hóa khác nhau . Hiện nay khi nhiều gia đình trẻ mong muốn một không gian sống hiện đại, tiện nghi thì các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại hiện nay sẽ đảm bảo cho các gia đình một công trình như ý muốn.

các công trình nhà ở như nhà phố, nhà villa đều thể hiện những nét đẳng cấp kiến trúc độc đáo , đa dạng khác nhau .
Tuy đẳng cấp kiến tạo kiến trúc Nhật phiên bản ở nước ta còn khá thế hệ lạ so với các thiết kế biệt thự kiểu Thái hay kiểu Pháp... nhưng  xây đắp biệt thự phong cách Nhật bạn dạng  cũng đang dần du nhập và trở thành xu hướng thế hệ được rất nhiều chủ đầu bốn Việt nhiệt tình với lợi thế tương đối thoáng đẹp, tao nhã, nhẹ nhàng, không gian giản dị mà vô cùng thú vị .

Nếu xây đắp biệt thự châu Âu thiên về sự hào nhoáng, kiêu sa thì kiến thiết kiến trúc biệt thự Nhật bản lại mang nét đối lập hoàn toàn. Như kiến thiết này, bên ngoài trông villa khá giản đơn mộc mạc.



Biệt thự Nhật với nội thất lịch lãm, sang trọng

Phong cách thiết kế biệt thự với nội thất được sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ. Kiến trúc Nhật Bản dường như chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều người Việt.

Nếu như trước đây thiết kế biệt thự kiểu Nhật còn bị hạn chế về không gian thì ngày nay không gian mở được ưu tiên. Không gian phía ngoài với tiểu cảnh, hồ bơi…làm tăng giá trị cho biệt thự cùng vẻ đẹp thiên nhiên.

Trên đây là một mẫu thi công biệt thự đẹp theo đẳng cấp Nhật phiên bản đầy ấn tượng . những các bạn có nhu cầu tư vấn kiến tạo , thành lập nhà ở, villa thì còn chần chờ gì nữa. Mọi thắc bận bịu và yêu cầu của bạn xin hãy liên hệ với chúng tôi, các kiến trúc sư và kỹ sư đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm của GreenHouse luôn chuẩn bị giúp các bạn .

Công ty cổ phần Kiến trúc & thành lập Green House Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Green House Việt Nam – Liền kề 4B – Lô 8 – Khu tái định cư – Mỗ Lao – Hà Đông, Thủ Đô
Tel/Fax: 043 3 120 987
Mobile: 0948 932 555
Email: greenhouse.jsc@gmail.com
Website: http://www.kientrucnha.net