Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cách chữa viêm nhiễm vùng kín tại nhà không sử dụng THUỐC

Với chị em phụ nữ, mong muốn giữ được 1 mái ấm mỹ mãn không phải là điều dễ dàng, bên cạnh sắc đẹp nung dưỡng ngày một đẹp hơn, chị em còn phải học hỏi cách đi, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu ăn ngon… Hàng ngàn điều chị em phụ nữ ta phải bỏ ra công sức lần mò để cho chồng và con cái được vui cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy là những căn bệnh phụ khoa luôn luôn "chực chờ" bạn gái, viêm âm hộ chính là nguyên nhân gây ra khó chịu tại rất nhiều chị em, bệnh rất dễ bị mắc phải, chính là nỗi ám ảnh, lo âu cũng như ngại tiếp xúc, quan hệ vợ chồng. Vì vậy muốn có 1 gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm âm hộ cần chữa trị ngay. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ, chúng ta nên tham khảo các biện pháp sau:
Sử dụng lá ổi: Chị em nên lựa các lá ổi không quá già, cũng ko non. Ngắt lá rửa sạch sẽ để vào nồi có nước sạch nấu ở trong tầm 30 phút. Lọc dùng để vệ sinh "cô bé" tới lúc dấu hiệu của viêm âm đạo biến mất. Mách với mọi người 1 bài thuốc nhỏ, nếu nhà bạn ở vùng thành phố không có cây ổi, các bạn có khả năng đến chợ chọn các quả ổi còn giữ nguyên lá, mang sử dụng các lá ổi để làm phương thuốc chữa viêm nhiễm âm đạo.
Cây thuốc cao: Ngải cứu chính là 1 trong những mẹo dân gian được sử dụng nhiều. Bên cạnh tác dụng là bài thuốc tự nhiên trị bệnh trĩ hiệu quả, thuốc cứu còn được biết tới là một trong nhiều phương thuốc dân gian chữa viêm nhiễm "cô bé" cực kỳ hữu dụng. Các bạn cần chuẩn xác 20g thuốc cao đã phơi khô đưa vào nồi cộng với 300 ml nước, để lửa nhỏ tới lúc sôi. Dùng nồi nước này xông hơi tại vùng nhiễm ngứa. Xông khoảng 15 phút thì nước ngải cứu dần âm ấm trở lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ khu vực bị ngứa ngáy, ngày rửa 1-2 lần và thực hiện liên tục trong năm ngày.
Lá trà: Với tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp, lá trà xanh chính là nguyên liệu kháng sinh rất tốt. Bởi vậy các bạn nữ có thể sử dụng bột trà xanh nhằm làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và vệ sinh âm hộ, tổn thương. Thực hiện mẹo chữa viêm nhiễm vùng kín qua lá trà xanh giống như lá trầu không mọi người có thể thấy hiệu suất rõ rệt.
Giấm táo: Có công dụng chống lại nấm da ở âm đạo cực kỳ tốt. Trước khi tắm rửa chị em phụ nữ hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào trong bồn tắm rửa, giấm táo có khả năng làm sạch sẽ âm hộ một cách tự nhiên cũng như điều trị được cả bệnh viêm nhiễm âm đạo 1 cách an toàn, hiệu suất.
Nước muối pha thành nước muối loãng: Vô cùng dễ dàng, bạn gái chỉ cần dùng 1 ít muối hòa với nước sạch để rửa âm hộ hàng tuần. Sau lúc vệ sinh âm hộ bằng nước muối pha loãng các bạn nên lấy khăn mềm không được có mùi, không màu, nhằm lau sạch vùng kín. Chị em không được sử dụng nhiều lần phương thuốc này do tác hại phụ ở chúng chính là làm khô vùng âm hộ, gây ra đau, chỉ được dùng khoảng 1lần/ ngày.