Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bán dầu dừa Bến Tre nguyên chất tại Hồ Chí Minh

Tắm trắng bằng dầu dừa nguyên chất không chỉ giúp người yêu chúng chính mình sở hữu một làn da trắng hồng mà còn có thể dưỡng da mịn màng, mềm mượt. Với tiết trời khô hanh như thế này, không gì có thể phù hợp hơn bí quyết cải thiện làn da bằng dầu dừa đâu. Cùng bản thân tò mò và thể nghiệm cách tắm trắng da tại nhà với dầu dừa nào!

Bạn gái nào đã từng dưỡng mi, dưỡng tóc, dưỡng môi bằng dầu dừa chắc hẳn không thể phủ nhận hiệu quả của nó. Dầu dừa chứa lượng lớn vitamin E, có chức năng đặc biệt là chống sạm da, ngăn phòng ngừa dấu hiệu tuổi tác hữu hiệu. Còn nữa, làm mềm da, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da chắc hẳn không thể không nói về dầu dừa rồi. Đoàn kết dầu dừa và một vài loại chất liệu “kết” nó, đảm bảo bạn sẽ có được một loại kem tắm trắng cực kì hiệu quả mà không cần tốn đa dạng tiền đi tắm trắng da tại spa đâu.



Tắm trắng bằng dầu dừa ép lạnh nguyên chất

Để tắm trắng bằng dầu dừa đem lại kết quả như ý, bạn nên:
– Tẩy tế bào chết trước khi áp dụng công thức tắm trắng (hoặc không có thời gian thì chỉ cần tắm bằng nước ấm trước thôi).

– Sau khi tắm chớ khờ khạo mà đi ra ngoài không kiểm soát an ninh da gì bởi lúc này da dễ bắt nắng và thương tổn lắm.

– Nên trộn với tỉ lệ vừa phải và có thể nhân tố chỉnh cho thích hợp với từng loại da: nếu như da khô thì tăng lượng dầu dừa và da nhờn thì ngược lại.

Công thức tắm trắng bằng dầu dừa thuần chất
– Chất liệu: 1 chén buồn chán cà phê nguyên chất, tinh dầu dừa nguyên chất và 1 hũ sữa chua không trục đường.

+ Dầu dừa: giàu acid lauric và các khoáng vật, vitamin E,…có tính năng tái tạo sinh khí cho làn da, khiến trắng da và dưỡng da mềm mịn. Đồng thời, làm mờ các vết sạm và mờ nếp nhăn mau lẹ.

+ Sữa chua: hàm lượng lớn vitamin A, E, B1, B2 trong sữa chua là cần thiết để nuôi dưỡng làn da mềm mịn và thăng bằng độ ẩm cho làn da, giúp da bạn trở thành sáng mịn và đều màu hơn.

+ Buồn phiền cà phê: là chất liệu bỏ đi nhưng hiện nay được khai thác và tận dụng phổ thông để tẩy tế bào da chết với tốc độ cao, xóa bỏ lớp da xỉn màu bên ngoài và khiến cho sáng da hữu hiệu.
Sự kết hợp của 3 loại chất liệu này có thể giúp bạn có được công thức làm cho trắng da nhanh, hiệu quả và vô cùng an toàn.


Tắm trắng bằng dầu dừa nguyên chất

– Cách thực hiện như sau:

+ Trộn buồn chán cà phê và sữa chua thật đều, cho thêm khoảng 3 thìa dầu dừa rồi trộn thành hỗn hợp sền sệt. Tùy từng loại da mà bạn nhân tố chỉnh lượng dầu dừa và buồn bực cà phê như đã nói ở trên.

+ Tắm bằng nước ấm cho lỗ chân lông trương nở và chuẩn bị kết nạp các dưỡng chất một cách tối đa nhất.

+ Lau khô cơ thể và trâm đều kem tắm trắng lên toàn thân.

+ Thư giãn trong khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

+ Tắm lại bằng nước thật sạch sẽ.
Xem thêm: bán dầu dừa bến tre nguyên chất
+ Bôi kem dưỡng da.

Mỗi tuần bạn nên thực hiện bí quyết tắm trắng tại nhà này đều đặn 2-3 lần mỗi tuần. Kiên trì chấp hành bạn sẽ thấy được kết quả như ước muốn nhanh thôi.