Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Dùng mật ong giảm cân, đúng hay sai

Bây chừ, có rất nhiều chị em đã mách nước nhau về việc giảm cân hối hả, hiệu quả bằng cách thức uống nước chanh và mật ong úc tham gia buổi sáng. Phải thừa nhận rằng, đã có phổ thông nghiên cứu chứng minh chức năng của nước chanh và mật ong rất tốt đối với sức khỏe, khác biệt khi uống vào buổi sáng sẽ giúp tinh thần sảng khoái để khởi đầu ngày mới. Tất nhiên nếu như không dùng đúng phương pháp sẽ gây ra hậu quả khôn lường.

Chuyên gia dinh dưỡng, PGS TS Nguyễn Thị Lâm, Viện phó Viện Dinh dưỡng Giang sơn nghĩ là: “Theo tôi, nguyên tắc thanh lọc cơ thể, giải độc, giảm cân mà chị em dùng hiện nay là phản công nghệ và không được các nhà công nghệ khuyến cáo. Đây chỉ là cách mà mọi người truyền miệng mà thôi”.


Theo PGS TS Nguyễn Thị Lâm, bây giờ, các qui định mà chị em thanh nữ dùng đơn giản là uống nước chanh pha con đường hay mật ong. Đứng về mặt dinh dưỡng, chúng tôi không tạo động lực các chị em đi theo cách thức này. Do vì, nếu chị em uống nhiều lần, tổng năng lượng cho ngày không bảo đảm cho chuyển hóa tối thiểu của cơ thể. Tương tự sẽ không đủ sức khỏe để khiến cho việc.

Nếu chị em uống tương tự mới chỉ phục vụ được 400- 500 calo/1 ngày, thấp hơn chỉ số giảm cân mà các nhà dinh dưỡng trên trái đất kiến nghị. Các chị em nếu như vận dụng hình thức giảm cân, năng lượng trong ngày không được nhỏ xíu hơn 800 calo/1 ngày và phải đủ axit amin, chất béo quan trọng và khoáng chất.
Ngoài ra, một số chị em còn kết hợp mật ong với dầu dừa tinh khiết, đây là một phương pháp cũng rất hiệu quả rtong làm đẹp
PGS TS Nguyễn Thị Lâm khuyên chính sách giúp quý khách giảm cân hiện thời là phải được trả lời của các chưng sĩ dinh dưỡng cũng như giảm khẩu phần ăn lỏng lẻo. Nền móng để giảm cân đó là cách thức ăn khoa học, có kiểm soát hẳn nhiên các hoạt động thể lực để tăng tiêu hao năng lượng, giảm bớt mỡ tích tụ, mới gọi là giảm cân thành công. Trong khi, các chị em nên tập tành thể thao đều đặn, ít nhất 30 phút/1 ngày./ Thông thường, các chị em thường mua dầu dừa, mật ong ở các cửa hàng bán thực phẩm chức năng.