Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

mẹo dùng dầu dừa trị mụn

Dưới tác động của tuổi tác, có mang, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, ánh nắng mặt trời… và uống thuốc tránh thai trong thời gian dài khiến cho da sinh ra nám, tác động không bé nhỏ tới nhan sắc của chị em.

Dù rằng hiện nay có số đông lý lẽ trị nám , nhưng để dành dụm chi tiêu và yên tâm về độ bình an với sức khỏe bạn có thể sử dụng triệt để cách thức trị nám da từ 3 loại dầu dưới đây.





Dầu dừa



Dầu dừa có tác dụng trị nám da

Dầu dừa có tính năng trị nám da



Chẳng những khiến mượt tóc, phục hồi lại người sống và nuôi dưỡng cho làn da mạnh bạo, mịn màng, mà dầu dừa với yếu tố có chứa chất axit lauric và các loại axit béo còn có chức năng làm nám da.



Mỗi tuần 2-3 lần, bạn dùng dầu dừa masssage khắp mặt, thật nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút để dầu dừa nhanh thẩm thấu vào da, máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn và giúp quá trình tái hiện da diễn ra mau lẹ hơn, rồi rửa tinh khiết lại với nước.



Dầu gấc

Dầu gấc tốt cho sức khỏe và làm mờ nám da, tàn nhang

Dầu gấc tốt cho sức khỏe và làm cho mờ nám da, tàn nhang



Do nhân tố chứa đa dạng chất lycopen thực vật và vitamin A,E… nên dầu gấc rất tốt cho việc điều trị cũng như ngăn phòng ngừa nám da, tàn hương. Ngoài ra đó, dầu gấc còn tăng sức để kháng cho làn da, giúp da chống lại các tín hiệu lão hóa và tăng độ tập thể hồi.



Cách sử dụng dầu gấc để trị nám cũng giống như với dầu dừa. Sau khi rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn mềm, bạn lấy một lượng dầu gấc hoàn toản trâm đều lên mặt, hòa hợp massage dịu dàng từ 15-20 phút . Mỗi tuần bạn thi hành cách thức này



Dầu oliu

Dầu oliu mang lại hiệu quả cao

Dầu oliu đem đến hiệu quả cao



Chiếm hữu một hàm lượng lớn vitamin A,E,C, K, D… dầu oliu được các nhà công nghệ trên khắp nhân loại bình chọn về chức năng khiến cho đẹp da, giúp làn da mạnh khỏe, mịn màng, sáng đẹp thiên nhiên và khác biệt là trị nấm da, tàn hương.



Với dầu oliu để tăng hiệu quả trị nám da bạn nên câu kết với các chất liệu cũng có tính năng tốt cho làn da như: nước cốt chanh, mật ong, đậu xanh… hay dưa chuột.



Trong đó, được bình chọn cao về hiệu quả nhất đó là mặt nạ dầu oliu và nước cốt chanh, rất dễ chơi bạn chỉ lấy 2 thìa dầu oliu trộn bình thường với 1 thìa nước cốt chanh . Sau đó rửa mặt thật sạch sẽ rồi sử dụng tăm bông thấm hỗn phù hợp xoa đều lên da, đợi mặt nạ khô rửa lại với nước ấm. Để đạt nhanh hết nám mỗi tuần bạn nên chấp hành đều đặn 2-3 lần.



Dầu dừa bến tre, dầu oliu và dầu gấc trị nám da rất tích cực, nhưng thực tế chỉ làm thành lập nám bên ngoài, không trị được tận gốc nên nám da rất dễ quay quay về. Bởi vậy, nếu muốn nám hết hẳn khuyên bạn ban ngày nên dùng thêm kem trị nám ban ngày Sakura.




Được ứng dụng công nghệ làm cho trắng da trị nám tại Nhật cùng với những yếu tố thảo dược thiên nhiên, kem trị nám ban ngày Sakura  đem đến phổ quát tác dụng nổi bật.



Kem trị nám ban ngày  của mỹ phẩm Sakura trị tận gốc các vết nám lâu năm, nám mới phát, loại bỏ các vết thâm đen, khô mốc; nuôi dưỡng tái hiện tế bào mới cho bạn một làn da trắng hồng rỡ ràng một cách thức tự nhiên; Khiến giảm và ngăn đề phòng sự xuất hiện của sắc tố đen melanin; Đối Địch hiện trạng mất đi độ ẩm và tăng mạnh khả năng Đối Địch những hủy hoại từ không gian.



Khác lạ, với chỉ số SPF45 kem trị nám khi trời sáng Sakura còn chặn lại những tác hại của ánh nắng mặt trời gây ra. Hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với rất nhiều các loại da, kể cả da nhạy cảm. Xem thêm thông tin tại http://vitaminshop.info