Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Một số công năng tuyệt vời của dược thảo atiso với sức khỏe con người

Một số công năng tuyệt vời của dược thảo atiso với sức khỏe con người
Atiso đem đến khá nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe con người, đặc biệt nổi danh nhất là khả năng bổ trợ chữa bệnh gan rất hiệu quả. Atiso có khả năng trợ giúp làm sạch các độc tố trong gan để gan hoạt động khỏe mạnh hơn, phòng tránh hiệu quả các căn bệnh về gan đồng thời bảo vệ gan và đẩy lùi một số căn bệnh ở gan. Một lá gan khỏe mạnh cũng là yếu tố chính yếu hỗ trợ bạn có làn da khỏe đẹp hơn, da dẻ sáng hồng, cơ thể mạnh khỏe.
Đây là thẻ alt
Chính vì vậy, chúng ta hãy dùng dược thảo atiso với liều lượng thích hợp hằng ngày để gia tăng chức năng gan và trợ giúp chữa bệnh gan công hiệu hơn. Ngoài ra, thảo dược atiso còn có nhiều công dụng đa dạng khác như hỗ trợ ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, táo bón… cho trẻ trong những ngày hè bằng cách cho trẻ sử dụng hoa atiso ngâm với đường hàng ngày. Kết quả nghiên cứu của Bộ nông nghiệp Mỹ cũng cho biết, dược liệu atisô chứa đựng nhiều chất chống ôxy hóa hơn những loại rau xanh, củ quả khác. Điều đặc biệt là nó chỉ có 60 calo, và kèm theo các chất chống oxy hóa như silymarin (chất chống ôxy hóa mạnh), rutin (tăng sức bền thành mạch máu), luteolin (chống lão hóa não và viêm não). Những thí nghiệm với tinh chất chiết xuất từ lá dược thảo atiso đã cho thấy rằng, những chất có trong dược thảo atisô như anthocyanins, quercertin… có thể trợ giúp loại trừ những tế bào chết ra khỏi mô mà không làm tác động đến những tế bào khác. Nó còn làm chậm lại sự tiến triển của những tế bào gây ra các loại ung thư khác nhau như bệnh bạch cầu, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt. Sử dụng dược thảo atiso còn trợ giúp cải thiện chức năng tiêu hóa bởi nó là một loại thực phẩm giúp tiêu mỡ trong dạ dày, khiến cho quá trình tiêu hoá hoạt động hiệu quả hơn. Nó còn hỗ trợ lá gan của chúng ta tiết ra mật, 1 thành phần thiết yếu bổ trợ tiêu hóa.
Đây là thẻ alt
Rõ ràng là không những có công năng nổi trội trong việc hỗ trợ chức năng gan, dược thảo atiso còn chứa nhiều giá trị sức khỏe tuyệt vời khác. Chúng ta nên dùng thảo dược atiso hằng ngày với liều lượng thích hợp để tăng cường sức khỏe 1 cách an toàn, hiệu quả hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều sản phẩm trà dược thảo atiso nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn và sử dụng mỗi ngày tiện dụng hơn. Hãy phối hợp việc dùng trà dược liệu atiso với chế độ ăn uống khoa học, cân bằng và lối sống lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao đều đặn để cho mình cơ thể khỏe khoắn, tăng cường sức khỏe, không gặp phải những chứng bệnh nghiêm trọng nhé các bạn!