Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

dầu dừa nguyên chất và căn bệnh tiểu đường

dầu dừa nguyên chất và căn bệnh tiểu đường
Điểm nổi bật
dầu dừa tinh khiết thường được dùng thay cho dầu thực vật và dầu ô liu trong nấu ăn.
Nhiều bằng chứng thể hiện rằng dầu dừa ép lạnh có công dụng giảm các triệu chứng của bệnh đái đường tuýp 2.
Nếu như bạn đang sống cùng với căn bệnh tiểu đường, các bạn hoàn toàn có thể thử thay đổi chế độ ăn uống. Dùng dầu dừa nguyên chất bánh mì trắng, và pho mát đầy đủ chất béo. Hoặc dùng với mì que bánh mì nướng, đậu phụ, và cần tây. Lúc quen sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất các có thể  thay thế các chất béo các bạn dùng khi nấu ăn bằng dầu dừa Natural Shop.


Các bạn đã có thể từng nghe nói tới dầu dừa nguyên chất có công dụng thay cho những loại thực phẩm khác, nhưng mà các bạn lại không dám chắc những tác động của dầu dừa ép lạnh đến căn bệnh đái đường ra sao. Căn bệnh đái đường sẽ tốt hơn hay tệ hơn? Dưới đây là những gì các bạn nên biết tới tinh dầu dừa và bệnh tiểu đường.
101 phương pháp sử dụng dầu dừa nguyên chất
dầu dừa được tách từ cơm dừa tươi. tinh dầu dừa có nhiều những chất chống lại sự oxy hóa và chất béo trung năng lượng thúc đẩy, và lượng ít cholesterol.
tinh dầu dừa không chỉ có vị dừa, mùi hương hấp dẫn, mà nó còn trơn như dầu ăn. tinh dầu dừa nguyên chất thường được sử dụng với công dụng như là thay thế cho dầu thực vật trong khi nấu nướng.
tinh dầu dừa còn có rất nhiều tác dụng giống như mỹ phẩm, chẳng hạn như:
-         Loại kem giữ ẩm da tự nhiên
-         Loại dầu nuôi dưỡng cho mái tóc của bạn
-         Nguyên liệu trong tự chế xà phòng chà và kem dưỡng hoặc công thức nấu ăn…
Những ích lợi của việc dùng tinh dầu dừa nguyên chất là gì?
Nếu mà các bạn mắc chứng đái đường, bạn nên biết rằng là việc giữ trọng lượng cơ thể ổn định là một trong những bước rất quan trọng trong kế hoạch ăn uống khi mắc căn bệnh tiểu  đường. Điều đó đặc biệt quan trọng  với chứng đái đường type 2. căn bệnh tiểu đường type hai thường mở màn với chống lại insulin của cơ thể chúng ta. Chống insulin có liên quan đến trọng lượng cơ thể dư thừa.


Nhiều những công trình nghiên cứu trong năm 2008 cho thấy trong dầu dừa ép lạnh có lipid chuỗi trung bình thế cho nên những ai có sử dụngtinh dầu dừa nguyên chất để giảm cân sẽ giảm nhiều khối lượng mỡ hơn khi so sánh với những người  xài dầu ô liu.. Điều đó có nghĩa là dầu dừa ép lạnh giúp cho chất béo không bị tích trữ lại, làm cho cơ thể đốt nhiều năng lượng hơn, giảm khối lượng mỡ thừa ở trong cơ thể.

Khoa học cũng đã tìm thấy rằng dầu dừa Natural Shop sở hữu đặc tính chống oxy hóa và chống căng thẳng thần kinh. Điều quan trọng cần lưu ý là, dầu dừa ép lạnh không giống như dầu ô liu, dầu dừa Natural Shop không có một tiêu chuẩn công nghiệp rõ ràng. Điều này đồng nghĩa với dầu dừa có thể không giống nhau giữa các nhà sản xuất.

Bình thường, tinh dầu dừa là loại dầu  chưa qua chế biến.

dầu dừa có ảnh hưởng khác nhau lên chứng đái  đường tuýp một và loại 2 hay không?
Nhiều các chứng cứ chứng minh dầu dừa có tác dụng làm hạn chế những biểu hiện của bệnh đái  đường loại 2. Một công trình nghiên cứu động vật trong năm 2009 cho thấy rằng một chế độ ăn uống chứa nhiều các axit béo có cấu tạo chuỗi vừa như dầu dừa tinh khiết, có công dụng giúp ngăn chặn gây bệnh béo phì và chống insulin – cả hai nguyên nhân đều dẫn đến căn bệnh đái  đường tuýp 2. Lúc mà sử dụng dầu dừa ép lạnh thử nghiệm trên chuột bạch cho thấy rằng dầu dừa nguyên chất làm giảm lượng đường trong máu.
Tại thời điểm này, chưa có bất kỳ một nghiên cứu về công dụng của dầu dừa Natural Shop đến người chứng đái  đường loại một.